A Simple Key For Giá xe Raize Unveiled

Wiki Article

552 triệu Tổng quan Ngoại thất Nội thất Vận hành An toàn Giá lăn bánh So sánh Tìm showroom Lưu

Toyota Raize 2023 sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với seven cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị hiện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít.

Raize là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe của Raize cũng rất ấn tượng ở mức two hundred mm. Kích thước này tương đương với một số mẫu xe SUV hạng C.

Subaru Rex thực chất là một chiếc Kei-vehicle được hãng xe đến từ Nhật Bản giới thiệu lần đầu vào năm 1972 với động cơ đặt sau, dẫn động cầu sau. Thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 1981 với động cơ đặt trước, dẫn động cầu trước.

Đồng thời, hai phần hốc hút gió giả ở phía bên dưới cũng là điểm nhấn mới lạ mà Toyota tích hợp trong hệ thống ngoại thất của mẫu xe được ra mắt lần này.

Nền tảng DNGA mới cho phép Toyota Raize đạt độ more info cứng vững cần thiết trong khi giữ trọng lượng xe ở mức tối thiểu có thể, qua đó đảm bảo trải nghiệm lái cân bằng, ổn định cần thiết.

Cản sau cũng được sơn đen tạo sự đồng bộ với các chi tiết khác ở phần đuôi và phần thân.

Hệ thống Digital camera 360 Helloện đại toàn cảnh giúp người lái dễ dàng quan sát được toàn bộ phương hướng khi điều khiển xe

Mọi thứ càng trở nên bùng nổ hơn tại buổi lễ giới thiệu xe khi giá xe chỉ nằm ở mức 527 triệu đồng, một con số khiến bao người phải phấn khích.

Không gian nội thất của Raize được tối ưu với nhiều đường thẳng, nhưng cũng giống như bên ngoài, nội thất được thiết kế với nhiều gờ và hộc nổi. Màu tối với tông đen và bạc tạo cảm giác lì và khỏe khoắn hơn.

Toyota Raize là mẫu Crossover/SUV cỡ nhỏ xuất hiện khá sớm tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

ANYCAR VIỆT NAM Tìm mua xe Ký gửi xe Mua bảo Helloểm xe Sửa xe, bảo dưỡng xe Khuyến mãi Tin tức Tìm Anycar

Report this wiki page